Friday, March 5, 2010

Sountrack of your life

Familiar ka ba sa The Feather? Ito yung soundtrack na ginamit sa Forrest Gump. Minsan kapag nakaupo, nag-iisip, pakiramdam ko tumutugtog to.

Kapag tumatakbo naman ako, parang naririnig ko ang soundtrack na Chariot of Fire ng Vangelis.

Kapag pagod na ako pero tinutuloy ko pa rin ang ginagawa ko dahil sa goal ko kahit halos sumuko na ako, ang Conquest of Paradise ng Vangelis ang pinakikinggan ko.

Kapag nagrereflect naman, naririnig ko ang watermark ni Enya.

Kapag nagsusulat naman ako, o napipilitang magsulat at napipilitan sa mga ginagawa ko, gustong-gusto kong pakinggan ang reflection of passion ni Yanni.

Ito ang mga music na umaabot sa kaluluwa ko. Nagpapalabas ng energy ko. Nakakaintindi sa akin.

Ikaw, ano ang soundtrack ng buhay mo?

No comments:

Post a Comment